Svanhildur Kr. Sverrisdóttir. (2016). Heimir. Handbók um heimildaritunMenntamálastofnun. 

Guðmundur Smári Gunnarsson. (2020). Rannsókn nemenda náttúruvísindabrautar á smádýralífi við virkjanir í Laxá í Þingeyjarsýslu. Skólaþræðir: Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2020/03/22/rannsokn-nemenda-natturuvisindabrautar-a-smadyralifi-vid-virkjanir-i-laxa-i-thingeyjarsyslu/

Sérstaklega skal bent á Stjörnufræðivefinn (https://www.stjornufraedi.is) en þangað má meðal annars sækja mánaðarleg kort af stjörnuhimningum fyir Íslandi.

Tilraunir

Ferli vísinda er ítarlega lýst á vefnum Vísindavaka, sjá hér https://visindavaka.natturutorg.is/ferli_visinda/

Auðvelt er að finna hugmyndir að tilraunum á netinu. Nota má þessi leitarorð á ensku: Science experiments for kids

Veður og stjörnur

Vef Veðurstofu Íslands (http://www.vedur.is) má nýta með ýmsum hætti í tengslum við slík viðfangsefni og hið sama gildir um vef Veðurvaktarinnar (www.blika.is).

 

Útinám og vettvangsferðir

Hrefna Sigurjónsdóttir. (2020). Útinám dýpkar skilning og eykur virðingu fyrir lífi. Skólaþræðir: Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2020/12/06/utinam-dypkar-skilning/

Ragnar Hunnes. (2019). Kennslufræði vettvangsferða. Skólaþræðir: Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2019/03/14/kennslufraedi-vettvangsferda/

Svanborg Tryggvadóttir. (2018). Að kynnast umhverfi sínu – átthagafræði í Grunnskóla Snæfellsbæjar. Skólaþræðir: Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2018/04/20/atthagafraedi-i-grunnskola-snaefellsbaejar/

Munnleg saga sem kennsluaðferð

Birna Björnsdóttir. (2008). Munnleg saga – áhugaverð leið til að læra sögu. Netla  Veftímarit um uppeldi og menntunvefsafn.is/is/20201017174648/https:/netla.hi.is/greinar/2008/004/index.htm

Í greininni er m.a. fjallað um markmið verkefna í munnlegri sögu, undirbúning þeirra, val á verkefnum, viðtalstækni, úrvinnslu, skil og mat.

Efni um munnlega sögu á netinu

Þeim kennurum sem vilja fylgjast með þróun upplýsingatækni í skólastarfi má benda á hópa á Facebook þar sem kennarar miðla hugmyndum um nýtingu upplýsinga- og snjalltækni. Sjá á vefsíðu bókarinnar.

 

Ítarefni
Um lausnarleitarnám

Mjög mikið efni er að finna á netinu um lausnaleitarnám (e. problem based learnning, PBL), vefsíður, myndskeið og tímaritsgreinar. Hér er bent á vandaða vefsíðu um leitarnámsaðferðir:

  • BBLWORKS – vefsíða Buck stofnunarinnar
Bent á tvo tölfræðivefi