Skip to content
Litrófið
Forsíða
Kennsluaðferðahugtakið
Fas, framkoma og verklag kennara
Eðli, einkenni og flokkun kennsluaðferða
1. Útlistunarkennsla
2. Þjálfunaræfingar og þulunám
3. Verklegar æfingar
4. Umræðu og spurnaraðferðir
5. Innlifunaraðferðir
6. Þrautalausnir
7. Leitaraðferðir
8. Hópvinnubrögð og samvinnunám
9. Nemendamiðaðar aðferðir
Lokaorð
Um höfunda
Um Litróf kennsluaðferðanna
Hafa samband
Forsíða
Kennsluaðferðahugtakið
Fas, framkoma og verklag kennara
Eðli, einkenni og flokkun kennsluaðferða
1. Útlistunarkennsla
2. Þjálfunaræfingar og þulunám
3. Verklegar æfingar
4. Umræðu og spurnaraðferðir
5. Innlifunaraðferðir
6. Þrautalausnir
7. Leitaraðferðir
8. Hópvinnubrögð og samvinnunám
9. Nemendamiðaðar aðferðir
Lokaorð
Um höfunda
Um Litróf kennsluaðferðanna
Hafa samband
Kennsluaðferðahugtakið
Rannsóknir á kennsluaðferðum í skólum hér á landi
Um Starfsháttarannsóknina 2009‒2013:
Gerður G. Óskarsdóttir (ritstjóri). (2014).
Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar
. Háskólaútgáfan.
Um Framhaldsskólarannsóknina 2012‒2014:
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir og Hjördís Þorgeirsdóttir. (2018).
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun: Sérrit 2018 – Framhaldskólinn í brennidepli.
[Smellið á heiti tímaritsins]
Um QUINT rannsóknina 2028‒2014:
Heimasíða verkefnisins