Guðrún Ragnarsdóttir. (2017). Samvinnunám: Aðferð til að styrkja lýðræðislegt skólastarf. Skólaþræðir – Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2021/03/09/samvinnunam-adferd-til-ad-styrkja-lydraedislegt-skolastarf/
Púslaðferðin
Elliot Aronson heldur úti vefsíðu um púslaðferðina: The Jigsaw Classroom.
Slóðin er: www.jigsaw.org/
Rafræn tæki á netinu til að skipa í hópa
- Á vefsetrinu https://classroomscreen.com/ er tól til að mynda hópa: Group maker
- Á vefsetrinu Gynzy er hliðstætt tæki: Group Maker
Fjölda tóla af þessu tagi er að finna með leitarlorðinu team maker.
Karen Dögg Úlfarsdóttir Braun. (2020). Í sporum annarra: Nemendur setja sig í spor unglinga frá öðrum menningarheimi. Skólaþræðir: Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2020/10/21/i-sporum-annarra-nemendur-setja-sig-i-spor-unglinga-fra-odrum-menningarheimi/